6 hrs - Translate

Các sản phẩm bao bì giấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Ngoài tác dụng chính là bảo quản, đóng gói sản phẩm, bao bì còn là giải pháp marketing hiệu quả, giúp thương hiệu doanh nghiệp được nhiều người biết đến hơn.

Các loại bao bì giấy phổ biến

Bao bì giấy Carton

Đây là một trong những loại bao bì phổ biến nhất, được làm từ nhiều lớp giấy, giúp tạo độ cứng cáp và bền bỉ. Carton thường được ứng dụng để đóng gói các sản phẩm cần bảo quản cẩn thận như sữa hoặc các mặt hàng tiêu dùng dễ hỏng. Vì sữa là thực phẩm lên men, dễ bị tác động từ nhiệt độ và độ ẩm, nên bao bì giấy carton đựng sữa phải thật chất lượng, đảm bảo giữ nhiệt độ ổn định và ngăn vi khuẩn. Loại bao bì này còn hỗ trợ tốt trong vận chuyển nhờ khả năng chịu lực rất tốt.

Bao bì giấy Kraft

Giấy Kraft có đặc tính bền, dẻo và dễ phân hủy, thân thiện với môi trường do thành phần chính là bột giấy tái chế. Với khả năng chịu tải tốt, bao bì Kraft được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng. Loại bao bì này thường được dùng để đựng các sản phẩm có khối lượng lớn và yêu cầu tính bền cao như xi măng, hóa chất và các loại bột. Bao bì Kraft mang lại hình ảnh thân thiện với môi trường và dễ tái chế, thích hợp với xu hướng bao bì xanh hiện nay, xem mẫu: https://intriphat.com/tui-giay/

Bao bì giấy dạng hộp

Bao bì giấy dạng hộp đựng là lựa chọn rất phổ biến cho các sản phẩm thực phẩm, đặc biệt là bánh kẹo vì tính đa dạng trong thiết kế và khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi các yếu tố môi trường. Hộp giấy có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, giúp sản phẩm nổi bật và dễ thu hút khách hàng khi trưng bày trên kệ. Ngoài tính thẩm mỹ, loại bao bì này còn giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm và tiện lợi trong việc xếp chồng, vận chuyển. Chưa kể, bao bì hộp giấy có thể được in màu với họa tiết bắt mắt, làm tăng giá trị cho các sản phẩm bánh kẹo cao cấp.

Những lưu ý khi thiết kế in ấn bao bì giấy:

Bố trí thông tin trên bao bì

Thông tin trên bao bì không chỉ cung cấp chi tiết về sản phẩm mà còn là điểm giúp thu hút và giữ chân khách hàng. Cần bố trí thông tin một cách hài hòa, dễ tiếp cận và hợp lý, đảm bảo rằng những thông tin quan trọng như tên thương hiệu, hướng dẫn sử dụng, thành phần.. được đặt ở những vị trí dễ nhìn...

Chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu bao bì là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền và khả năng bảo vệ sản phẩm. Chọn chất liệu cần dựa trên đặc tính của sản phẩm và ngân sách cho phép, bởi mỗi loại chất liệu giấy như Ford, Couche, hay Kraft đều có độ bền và giá thành khác nhau.

Kích thước bao bì

Kích thước của bao bì cần được thiết kế sao cho phù hợp với sản phẩm bên trong, đủ lớn để bảo vệ sản phẩm khỏi va đập nhưng không quá cồng kềnh. Các sản phẩm dễ vỡ thường cần bao bì có kích thước và độ dày nhất định để giảm thiểu tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, bao bì kích thước vừa vặn sẽ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và không gây lãng phí vật liệu.

Công nghệ in

Để có một sản phẩm bao bì đẹp và chuyên nghiệp, lựa chọn công nghệ in phù hợp là điều cần thiết. Kỹ thuật in hiện đại như in offset sẽ giúp cho ra những sản phẩm bao bì có màu sắc tươi sáng, hình ảnh sắc nét và bền màu.

Đơn vị in bao bì giấy chuyên nghiệp, chất lượng tại HCM

Công ty In Trí Phát là xưởng in có chất lượng hàng đầu thị trường cung cấp dịch vụ in ấn bao bì giấy tại TPHCM, công ty In Trí Phát còn nhận in bao bì hộp giấy mọi số lượng, dù in ấn số lượng ít hay nhiều thì chất lượng vẫn sẽ luôn đạt chuẩn. Đối với số lượng in càng nhiều thì chi phí in sẽ càng giảm. Ngoài bao bì giấy, In Trí Phát còn nhận in các loại sản phẩm khác như:

Ấn phẩm quảng cáo

Ấn phẩm văn phòng

In lịch

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần In Bao Bì Trí Phát

Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Website: https://intriphat.com/

Hotline: 0912 13 13 60

Email: kinhdoanhIn Trí Phát.com

imageimage

Install Palscity app