Khi lựa chọn máy làm sữa hạt chị em cần lưu ý những gì

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy làm sữa hạt thương hiệu khác nhau trên thị trường, mỗi dòng máy sẽ có đặc điểm, cấu tạo riêng biệt, bạn nên quyết định mua một chiếc máy làm sữa hạt cho gia đình thì nên cân nhắc lựa chọn các tiêu chí như sau.

Tính năng khi mua máy làm sữa hạt

Hiện nay khi mua máy làm sữa hạt được rất nhiều hãng thiết bị gia dụng sản xuất và tung ra thị trường với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, mỗi dòng máy lại được bổ sung thêm các tính năng giúp máy ưu việt hơn dòng khác. Một số tính năng có thể kể đến như hẹn giờ, nấu nhanh, nấu chậm, vệ sinh cối xay, vì thế bạn nên cân nhắc kỹ mục đích sử dụng theo nhu cầu khi mua máy làm sữa hạt cho gia đình mình.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các tính năng mới nhất của máy hay chỉ đơn giản là một chiếc máy làm sữa hạt không có quá nhiều chức năng sử dụng, từ đó bạn nên lựa chọn những chức năng phù hợp, tránh lãng phí vào chiếc máy đắt tiền nhưng lại không sử dụng hết công năng của máy.

Dung tích cối xay

Dòng máy có dung tích phù hợp không chỉ giúp tối đa hóa hiệu quả mà còn sử dụng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, bạn nên cân nhắc để lựa chọn máy khi sử dụng, ví dụ như:

Gia đình có 1 – 2 người: Nên chọn máy có dung tích tối thiểu 1 lít
Gia đình có 3 - 4 người trở nên: dòng máy có dung tích từ 1.75 đến 2 lít trở nên.

Công suất máy

Công suất máy: Nên chọn máy làm sữa hạt có công suất lớn hơn chiếc máy thông thường, từ 800W đổ lên, từ đó máy sẽ chế biến nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nguyên liệu khi xay.
Công suất nấu: Sản phẩm có công suất nấu từ 600 – 800W đang được đánh giá cao, từ đó rút ngắn được thời gian nấu khi sử dụng sản phẩm.

Độ ồn của máy khi vận hành

Tiếng ồn khi vận hành là một nhược điểm của hầu hết của các thiết bị xay nấu và để khắc phục được điểm này, ở các dòng máy đắt tiền thì độ ồn sẽ giảm đi chút với dòng máy rẻ tiền hơn, rất khó để máy vận hành yên lặng tuyệt đối được khi sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn kiểm tra độ ồn trước khi sử dụng và thông số kỹ thuật của máy.

image

Install Palscity app