3 w - Translate

Gioi thieu may in Canon MF267DW da chuc nang duoc ua chuong hien nay

Máy in laser đa chức năng Canon MF267dw là máy in laser đơn sắc đa năng được thiết kế cho văn phòng nhỏ hoặc nhóm làm việc có khối lượng in ấn thấp. Giống như người anh em MF269dw của nó, MF267dw có chất lượng in tốt cũng như chi phí hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nâng cao hiệu suất thì có thể chọn MF269dw vì khay ADF của nó có thể quét và copy tài liệu 2 mặt tự động còn nếu bạn không quan trọng tính năng đó thì MF267dw vẫn là một sự lựa chọn hợp lý.

Xem thêm thông số kỹ thuật của máy in Canon MF267Dw đa chức năng tại: https://truongthinhphat.net.vn..../san-pham/may-in-can

Tính năng nổi bật của máy in Canon MF267Dw đa chức năng
Thiết kế màu đen thanh lịch, kích thước gọn gàng
Máy in laser Canon MF267dw được thiết kế một khối đen phẳng nhưng không kém phần sang trọng với kích thước khoảng 390 x 405 x 375mm và trọng lượng chỉ 12kg. Nó có cùng kích thước với MF269dw và nhẹ hơn một chút. Kích thước của nó nhỏ và không quá chiếm diện tích trên bàn làm việc của bạn.

Phía trên của máy được thiết kế mặt phủ hơi bóng trông như sợi carbon nhưng thực chất là hoạ tiết kim cương. Việc tìm hiểu các tính năng trong máy sẽ hơi vất vả vì gần như không có nhãn nào hướng dẫn cho bạn. Như đã đánh giá tổng quát, phần trên của máy được dùng để copy, fax và quét tài liệu, trong khi nửa dưới được dùng cho việc in ấn. Thực tế, nếu bạn nhìn vào khu vực giấy ra, bạn sẽ nhìn được vào bên trong của máy in. Chỗ này, cùng với một số điểm vào được bố trí logic chứng minh tính linh động và tiện lợi trong việc tìm hiểu nguyên nhân và sửa chữa máy in.

Khay giấy in 2 mặt tự động ADF in nhanh liên tục:
Không còn khó khăn khi phải in nhiều tài liệu cùng lúc. Mẫu máy này mang lại nhiều tiện ích hơn khi nó có thể tự động in nhiều tài liệu mà không có sự can thiệp của người dùng. Tích hợp thêm khay nạp giấy mang đến cho người dùng văn phòng tiện lợi hơn khi có thể in liên tục lên đến 50 tờ nhanh chóng và hiệu quả.

Máy in đa chức năng canon MF267dw có khay đựng giấy lên tới 250 tờ. Bạn có thể tải 250 tờ trong khay giấy tiêu chuẩn và 1 tờ trong khay đa năng.

Tự động in hai mặt:
Máy có thể duy trì năng suất cao nhất khi in 2 mặt tự động được tích hợp. Tiết kiệm thời gian và kéo theo tiết kiệm chi phí giấy, điện năng cả mực in hàng tháng.

Ngôn ngữ in PCL tích hợp:
Mẫu Canon mf267dw này đạt tiêu chuẩn với ngôn ngữ in PCL cho phép máy hoạt động với nhiều ứng dụng trong kinh doanh.

Kết nối không dây wifi:
Nhờ có khả năng kết nối không dây, Canon mf267dw mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị khi in, scan tài liệu bằng thông tin hay hình ảnh, và cả trang web mạng không dây wifi mọi nơi, mọi lúc trong nhà hoặc tại văn phòng bạn.

In ấn di động nhiều hơn bất kỳ lúc nào:
Với giải pháp in ấn di động mới nhất, hiện đại và phát huy tốt, bạn có thể in tài liệu và trang web chỉ với thao tác trên ứng dụng.

Duy trì kết nối trực tiếp:
Máy in đa chức năng MF267dw được tích hợp khả năng điểm truy cập cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị di động mà không cần bộ định tuyến.

Bảng điều khiển mới góc Vari:
Thiết kế bảng điều khiển được cả tiến, với nhiều góc nhìn khác nhau người dùng có thể nghiêng bảng điều khiển tùy theo sở thích riêng cũng như thao tác dễ dàng. Thiết kế này không những cung cấp sự linh hoạt về vị trí thiêt bị (đặt ở nơi có không gian chật hẹp), vì vậy có thể bố trí máy trên mặt đất hoặc trên bàn, kệ.

Hộp mực dễ thay thế và chi phí rẻ:
Tương tự các dòng máy in cao cấp hơn. Canon imageCLASS MF267dw sử dụng Canon GENUINE Toner 051 Black (mang lại khoảng 1.700 trang), Đen công suất cao 051 (mang lại khoảng 4.100 trang), tiêu chuẩn ISO / IEC và Drum 051 (mang lại khoảng 23.000 trang).

Tổng kết
Máy in đa chức năng Canon MF267Dw tại https://truongthinhphat.net.vn/ không chỉ là một thiết bị in ấn thông thường mà còn là một trợ thủ đắc lực trong môi trường văn phòng hiện đại. Với thiết kế thông minh, tính năng đa dạng và hiệu suất cao, Canon MF267Dw là lựa chọn lý tưởng cho các tổ chức và cá nhân muốn nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian.

Máy in Canon MF267Dw mang lại chất lượng in ấn sắc nét, tốc độ in ấn nhanh và khả năng kết nối linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và in ấn từ mọi thiết bị. Đặc biệt, tính năng in hai mặt tự động giúp tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường, đồng thời tối ưu hóa quá trình in ấn.

Install Palscity app